Search:
Contents
Display Legacy Contents

IndexBookmarkPrint
Home > Các bước bắt đầu sử dụng > Khai báo danh mục > Trộn mẫu hồ sơ

Trộn mẫu hồ sơ

1. Mục đích
Phần mềm đã mặc định sẵn danh sách mẫu hồ sơ để giúp cán bộ hộ tịch có thể lựa chọn thông tin phù hợp với từng thủ tục. Tuy nhiên, anh/chị có thể sửa đổi, thêm hoặc xóa mẫu hồ sơ theo nhu cầu sử dụng của đơn vị.
2. Các bước thực hiện
2.1. Thêm mẫu trộn mới

1. Vào Danh mục\Trộn mẫu hồ sơ.
2. Nhấn Thêm.
3. Khai báo thông tin Thêm mẫu trộn
  • Chọn loại hồ sơ trên danh sách.
  • Chọn tệp nguồn chứa mẫu trộn nếu đơn vị đã có sẵn mẫu hồ sơ này.

4. Nhấn Cất.
2.2. Sửa mẫu trộn
Chức năng này cho phép cán bộ hộ tịch có thể chỉnh sửa các thông tin tại mẫu tự thiết lập.
1. Chọn mẫu tự thiết lập trên danh sách, nhấn Sửa.
2. Khai báo thông tin Sửa mẫu trộn.

3. Nhấn Cất.
2.3. Xóa mẫu trộn
1. Chọn mẫu trộn tự thiết lập trên danh sách, nhấn Xóa.
2. Nhấn Xóa để xác nhận xóa mẫu trộn.

Lưu ý:
1. Cán bộ hộ tịch chỉ xóa được những mẫu tự thiết lập mà không thể xóa mẫu mặc định sẵn của hệ thống.
2. Ngoài ra, có thể in thử mẫu trộn bằng cách nhấn vào chức năng In thử trên thanh công cụ.


Xem thêm